Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
triệu dương blog

Ngôn ngữ hoa tươi

September 3 2017 , Written by Trieu Duong Published on #hoa tươi, #hoa hà nội

Hoa có ngôn ngữ riêng của họ mà là duy nhất mà mọi người hiểu, ngay cả những người có thể nói hoặc nghe. Mỗi bông hoa tươi nói về một tình cảm hoặc tượng trưng cho một số giá trị, mà có thể được xác định tốt nhất bởi hoa chỉ. Với sự giúp đỡ của dịch vụ giao hoa, bây giờ chúng ta có thể nói được ngôn ngữ của hoa và thể hiện cảm xúc thật của chúng ta mà không cần phải nói ra một từ.

 

Một trong những hoa phổ biến nhất được gửi đi khắp thế giới, thông qua dịch vụ giao hàng tận nhà, là Ly trắng. Ly Trắng là biểu tượng cuối cùng của tuổi trẻ và vẻ đẹp. Bạn có thể gửi hoa đẹp này cho bất cứ ai bạn muốn - dù là người yêu, bạn bè, người thân, đồng nghiệp - hoàn toàn bất cứ ai.

 

Ly trắng kỷ niệm sự tinh khiết và trinh tiết. Như tên cho thấy, nó có màu trắng làm cho nó trở nên thanh nhã trong xuất hiện. Trắng là màu sắc tinh khiết và thanh thản; Và khi màu này được trình bày trong hình dáng thanh lịch của hoa huệ, nó cho thấy một cảm giác uy nghi nhưng với sự khiêm tốn. Kết cấu mềm của cánh hoa tạo cảm giác bình tĩnh và bình tĩnh.

 

Theo huyền thoại đã có nó, hoàng hậu của các vị thần trong thần thoại La Mã, Juno được chăm sóc Hercules con trai của cô, khi một số sữa dư thừa đã rơi từ trên cao trên bầu trời và một số trên trái đất. Sữa rơi trên trái đất đã trở thành một cụm sao mà chúng ta biết là Dải Ngân hà, trong khi đó những thứ rơi xuống trái đất trở thành những hoa Ly trắng. Hoa Ly Trắng cũng có liên kết với Mẹ Mary. Hoa Ly Phục Sinh được coi là biểu tượng của Đức Trinh Nữ Maria.

 

Có lẽ đó là lý do tại sao Ly trắng cũng giao tiếp - "thiên đường ở bên bạn."

 

Nếu bạn muốn gửi những ước muốn của thanh thiếu niên và vẻ đẹp lâu dài cho người khác, hãy làm tốt nhất với việc giao hoa của Ly Trắng.

 

Hạt hàng năm, cây lâu năm hoặc hoa dại sẽ cần một số chăm sóc đặc biệt khi trồng vào mùa đông. Đất khô, lạnh của mùa thu sẽ cần phải được tưới nước để làm cho nó thêm   để các hạt giống hoa mới. Sử dụng một số đất trồng hoặc các chất hữu cơ khác cũng sẽ giúp làm cho hạt giống trở thành một vùng đất phì nhiêu. Các hạt giống cần phải có nhiều chất hữu cơ và nước trước khi mặt đất đã đông lạnh. Việc tưới nước nên được thực hiện thường xuyên cho đến khi đất đóng băng. Ở những vùng đất bị đóng băng, hạt giống cần được bảo vệ để giữ cho rễ mới khỏi bị đóng băng và tan băng liên tục trong suốt mùa đông. Mùn phủ được bón cho đất có thể giữ nhiệt độ cao hơn cho hạt giống mới. Xem thêm hoa hà nội ở đây

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post